Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

Tropical Mousse


Bánh Mousse là một loại bánh làm từ kem tươi, kết hợp với các loại trái cây, chocolate, trứng, v.v, đổ thành lớp dày, có thể có hoặc không có bạt bánh gateaux, được giữ lạnh trước khi dùng, ăn kèm với các loại sauce trái cây hoặc chocolate tùy theo sở thích.

Một miếng bánh mousse mát lạnh, xốp, tan ngay trong miệng giữa thời tiết nóng bức ở SG thì thú thật hơi "sướng" :). Vào mùa hè và dịp cuối năm gần Tết, lúc trái cây đang mùa thì Home Delicious sẽ cho ra đời nhiều loại mousse khác nhau. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà bánh có lớp gateaux hoặc không. Bánh có dạng hộp tráng miệng mini hoặc size bánh lớn 20cm - 30cm.

Mousse được tạo đông bởi Gelatine, là một loại protéine gần như nguyên chất, không mùi, không vị,  có màu hơi ngả vàng, thu được sau quá trình nấu sôi da động vật (da cừu), hoặc chiết xuất từ thực vật (tảo đỏ, trái cây, ...), là loại sản phẩm 100% tự nhiên. Gelatine làm cho bánh mousse mềm dẻo, xốp và mướt, một điều mà Agar không làm được.

Kem tươi là thành phần chính của mousse. Home Delicious sử dụng Whipping Cream Anchor và Emborg, kết hợp với chocolate và cheese cho những ai thích béo và ngọt, kết hợp với các loại trái cây cho những ai thích hương vị thanh mát.

Tropical Mousse của Home Delicious có 3 lớp : dâu, xoài, dưa gang (kiwi/chanh/...) tùy theo mùa trái cây, với sauce chanh hoặc sauce kiwi, tạo nên sự mát lạnh nhẹ nhàng giữa ngày nóng bức ở Sài Gòn.

Vui lòng liên hệ với mình trước 2 ngày để mình có thể phục vụ các bạn tốt nhất 
- E-mail: homedeliciouse@gmail.com
- HP : 0948 321 615 (gặp Phương)

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ